Header Ads

Sơ đồ nguyên lý máy lọc nước ro như thế nào?

Máy lọc nước công nghệ RO được sử dụng phổ biến tại nước ta và mang lại những hiệu quả tối đa cho khách hàng. Giúp bạn lọc sạch toàn bộ các vi khuẩn có trong nước một các nhanh chóng và hiệu quả,

Thông tin nguyên lý hoạt động của sơ đồ máy lọc nước ro?


Bước 1: Tất cả những cặn bẩn... có trong nước sẽ được loại bỏ khi nước đi qua lõi lọc PP. Đây là lõi lọc ngăn chặn các cặn bã thô, giúp cho các lõi lọc sau không bị tắc bởi các chất thô này. 

Bước 2: Clo, chất hữu cơ dư thừa và các chất khí gây mùi trong nước sẽ được loại bỏ khi nước đi qua lõi lọc (OCB-GAC). 


Bước 3: Các chất cặn bã có kích thước lớn hơn 1 micron sẽ được loại bỏ hiệu quả nhờ lõi lọc PP 1 micron.

Bước 4: Màng lọc ro được cấu tạo bằng chất liệu TFC có lỗ lọc siêu bé chỉ 0.0001 micromet được xem như màng lọc chính của máy loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại nặng và các tạp chất siêu nhỏ trong nước.


Bước 5: Lõi lọc T33- GAC được cấu tạo từ than hoạt tính giúp nước có vị ngọt tự nhiên, dễ uống hơn.

Bước 6: Nước sẽ không bị nhiễm khuẩn trở lại khi đi ngang qua các vị trí khớp nối trong hệ thống lọc. Nhờ bộ phận Nano Silver được lắp cuối cùng hệ thống lọc ro, ngoài ra còn giúp trung hòa axit, cân bằng độ PH cho nước. 

Bước 7: Lõi khoáng đá giúp bổ sung các khoáng chất tốt cho cơ thể.

Nhìn chung, máy lọc nước công nghệ RO luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng, với khả năng lọc schj vi khuẩn, cặn bẩn có trong nước mà không cần qua xử lý lọc thô... Liên hệ ngay với Smart việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.