Header Ads

Bạn có biết cách pha trà ngon?

Có một sự thật nổi tiếng là kể từ khi chúng ta cố gắng pha trà ở nhà bằng cách sử dụng nước của cảng, họ đã gặp khó khăn khi pha một tách trà 'đúng nghĩa'!

Với tư cách là một phụ nữ 'đúng chuẩn', tôi sẽ hướng dẫn những bạn (đặc biệt là tất cả bạn bè của tôi ở khu vực Boston) muốn học cách pha một tách trà 'đúng chuẩn'.

Bạn sẽ cần


Một ấm đun nước hoặc máy lọc nước nóng lạnh gia đình
Một nồi chè thích hợp (với nhiều hơn một lỗ bên trong vòi!)
Một trà ấm cúng, để giữ ấm cho nồi chè (mà cũng có thể làm ấm bàn tay của bạn vào một ngày lạnh)
trà Loose , hoặc túi trà (túi trà không có thẻ, dây hoặc gói bên ngoài)
Một dụng cụ lọc trà nếu bạn dùng trà lỏng. Bây giờ tôi không còn sử dụng nữa vì tôi đã tìm thấy những túi trà tròn không có bao, dây và kim bấm bên ngoài quá nhiều!

Bước 1: Đun sôi nước


Lấy bình trà 'thích hợp' của bạn (bình có nhiều lỗ bên trong vòi) vào ấm và cho một lượng nhỏ nước sôi vào. Đậy nắp lại.

Đổ hết nước nóng ra khỏi bình trà. Điều này được gọi là 'hâm nóng nồi' và hoàn toàn cần thiết. Bạn không thể pha một tách trà đẹp trong một cái ấm lạnh.

Bước 2: Đưa ấm đun nước trở lại đầu bếp


Đặt ấm đun nước trở lại mặt trên của bếp (hoặc cắm lại nếu nó là một trong những chiếc cốc mới có răng cưa). Nước phải được đun sôi trở lại. Tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của việc đun nước TUYỆT ĐỐI trước khi đổ trà vào ấm - nhưng hãy cẩn thận khi bị bỏng hơi nước.

Bước 3: Trà!

Đặt túi trà (hoặc lá trà rời) vào ấm. Số lượng túi hoặc thìa sẽ tùy thuộc vào kích thước của bình trà. Quy tắc ngón tay cái đối với tôi là yêu cầu một túi trà hoặc thìa cho mỗi tách trà. Tôi thích trà của tôi mạnh mẽ!

Bước 4: Đưa nồi vào ấm đun nước

Với trà trong ấm, hãy lấy ấm trà đến ấm (không phải ngược lại), và đảm bảo rằng nước vẫn đang sôi, hãy đổ đầy nước sôi vào bình trà. Đậy nắp và đậy nắp lại ngay với ấm trà.


Bước 5: Một tách trà ngon!

Để trà trong bình trà trong vài phút cho trà ngấm. Ấm pha trà sẽ giữ ấm được lâu cho trà. Lấy cốc và đĩa pha trà của bạn (trước tiên là bằng sành xương tốt nhất của Anh) đổ một ít sữa vào cốc (trước tiên, xin vui lòng cho sữa vào!) Và sau đó đổ đầy chất lỏng màu hổ phách trong suốt, nóng hổi của sự sống! Thêm đường cho vừa ăn và bạn đã có!

Một tách trà ngon - tất cả đều đã sẵn sàng để uống!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.